Chăm Sóc Da Skincare

cách trị mụn

xu hướng làm đẹp

chăm sóc da

trị mụn

trị sẹo

Người Hàn Quốc đẹp không chỉ nhờ vào các dịch vụ phẩu thuật làm đẹp da mà họ còn có những sản phẩm chăm sóc da với quy trình dưỡng da cẩn thận tỉ mỉ cả bên trong lẫn bên ngoài. Họ đã lên kế hoạch dưỡng da từng bước cố định trở thành quy trình để da không còn bị bắt nắng và lão hóa sớm. Đó chính là nguyên nhân, làn da của các cô gái hàn quốc luôn là niềm mơ ước của các chị em!

Làm sao có thể chăm sóc da đúng cách để da mặt luôn mịn màng

Hãy khám phá với quy trình làm sạch da 10 phút mỗi ngày là chị em sẽ có làn da trắng sáng không tỳ vết.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp (2 phút)

Các bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da với độ pH 5. Khi da bạn bị mụn, bạn nên tự kiểm tra da: da dầu sẽ tiết dầu hết toàn bộ vùng mặt, da hỗn hợp sẽ chỉ tiết dầu ở vùng chữ T. Rửa mặt 2 lần trong ngày và nhớ hãy nhẹ nhàng với da, không chà xát sẽ khiến da dễ bị lão hóa trước tuổi. Bạn nên trang bị cho mình giấy thấm dầu để hạn chế dầu tiết trên mặt nhé.

Mỗi loại da sẽ có một loại sữa rửa 

Các bước rửa mặt đúng cách:
  • Bước 1: Làm ướt khuôn mặt của bạn.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
  • Bước 3: Lấy phần bọt chà nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt của bạn, lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn theo đà, dễ dàng bị đẩy ra ngoài.

Tẩy da chết định kỳ hằng tuần (2phút/lần)

Tẩy tế bào chết cho da mặt định kỳ mỗi tuần/ một lần

Việc tẩy da chết 1 tuần 1 lần giúp lấy đi những tế bào thừa, cùng với chất bẩn. Nó giúp lộ ra làn da mới, tạo sự thông thoáng để các tế bào phát triển, hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các loại kem. Đây cũng là một cách để tránh mụn ẩn cho da đấy.

Uống nước vào buổi sáng sớm (1phút/1lần)

Uống nước mỗi ngày là việc cần làm để làn da khỏe đẹp từ bên trong

Mỗi ngày 1 ly nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ cung cấp đầy đủ nước giúp thanh lọc cho cơ thể. Đối với phái đẹp thì nước còn giữ vai trò duy trì sắc đẹp. Nước có thể giúp phụ nữ có thân hình chữ S, giúp giữ mái tóc bóng khỏe và nước cũng giúp cho làn da của phái đẹp láng mịn.

Bôi Kem dưỡng ẩm (2 Phút) 

Nên bôi kem dưỡng hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối. Lưu ý: kem dưỡng ban ngày nên có thành phần chống nắng SPF từ 30+ trở lên để đảm bảo hiệu quả bảo vệ chống nắng cho da.

Không chỉ các bạn có làn da khô cần bôi kem dưỡng ẩm mà các bạn da dầu cũng cần phải có lọ kem dưỡng ẩm bên người. Da dầu là loại da thừa dầu thiếu nước vì vậy bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để hạn chế dầu thừa trên da. Nên sử dụng các loại kem và sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần hypoallergenic tự nhiên là tốt nhất.
Hi vọng với quy trình chăm sóc da trong 10 phút mỗi ngày mà Blog Chăm sóc da sẽ giúp cho các nàng có thêm những kiến thức dưỡng da một cách tốt hơn để có một làn da khỏe mạnh mịn màng không tỳ vết. Chúc các nàng thành công.

Những bài viết liên quan đến cách chăm sóc các vấn đề về da gặp phải, có thể nàng muốn xem:



About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top