Chăm Sóc Da Skincare

cách trị mụn

xu hướng làm đẹp

chăm sóc da

trị mụn

trị sẹo

Một số thực phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn là “thần dược” chăm sóc rất hiệu quả. Cùng điểm qua 7 thực phẩm chống lão hóa da đang được chị em phụ nữ yêu thích nhất nào!


7 thực phẩm chống lão hóa

  • Bơ – thực phẩm chống các bệnh về tim mạch
    7 thực phẩm chống lão hóa
    Trái bơ luôn là loại quả yêu thích của nhiều chị em
    Bơ không còn gì xa lạ với chị em vì khả năng dưỡng da tuyệt vời của chúng. Trong bơ có nhiều chất béo tự nhiên giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da rất tốt. Đặc biệt tinh dầu tự nhiên trong bơ còn giúp bạn tăng cường khả năng hấp thụ canxi và chống các bệnh liên quan đến tim mạch. Vì vậy hãy bổ sung chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong bơ cho cơ thể hoặc đắp mặt nạ từ quả bơ hàng ngày để có làn da đủ ẩm, khỏe mạnh và nói không với lão hóa.

    Nghệ – thực phẩm chống oxy hóa chậm quá trình lão hóa da
    7 thực phẩm chống lão hóa
    Nghệ từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da
    Theo các chuyên gia da liễu, trong nghệ có chứa thành phần chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, từ đó giúp bảo vệ da và giảm nếp nhăn hiệu quả.
    Bạn có thể xay nhuyễn nghệ trộn vớ mật ong hoặc trộn với dầu oliu và rau xanh thành salad ăn hàng ngày. Hoặc làm mặt nạ từ nghệ để dưỡng da hàng ngày.

    Nước ép trái cây – cung cấp đầy đủ các vitamin tự nhiên tốt cho cơ thể

    Tiếp theo là trái cây, một trong 7 loại thực phẩm chống lão hóa da. Trong trái cây có nhiều chất dinh dưỡng, enzyme, vitamin,… mà ai cũng biết, vì vậy ngoài cung cấp dưỡng chất cho cơ thể thì nó cũng là bạn thân với làn da của chị em phụ nữ. Chúng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chống oxy hóa. Vì vậy, thay vì uống nước có gaz, cafe,… thì hãy sử dụng nước ép từ hoa quả tươi mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ với làn da căng mịn và tràn đầy sức sống đấy.

    Cá hồi – thực phẩm chứ hàm lượng omega 3 cao giúp chống lão hóa.
    7 thực phẩm chống lão hóa
    Sử dụng cá hồi để trẻ lâu hơn
    Đây là thực phẩm cực kì tốt cho da của bạn, vì hàm lượng chất béo omega 3 có trong cá hồi giúp làn da bạn chống lại lão hóa vô cùng hiệu quả. Theo một nghiên cứu gần đây, ăn cá hồi hàng ngày có thể ngăn ngừa các vết nám và ung thư. Còn gì tuyệt vời hơn khi cơ thể vừa khỏe mà da thì tươi trẻ phải không nào?

    Rong biển – chứa nhiều chất xơ, i-ốt, điều chỉnh nội tiết tố hợp lý trong cơ thể

    Đây là một trong 7 thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, vì trong rong biển có chứa chất xơ giúp điều chỉnh nội tiết tố, và lượng i ốt trong rong biển cũng giúp giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa ung thư và chống lão hóa da. Đây là bí quyết của người Nhật trong việc chống lão hóa da đấy!

    Trà xanh – thần dược trong chăm sóc làn da phụ nữ
    7 thực phẩm chống lão hóa
    Uống trà xanh mỗi ngày để da đẹp hơn
    Không ngoa khi nói trà xanh chính là thần dược cho làn da của chị em phụ nữ. Bởi trong trà xanh có chứa Polyphenol chống oxy hóa cực kì tốt, cùng với các vitamin giúp nuôi dưỡng tái tạo da. Ngoài ra, trà xanh còn giúp da sáng hơn, và đặc biệt là ngăn ngừa ung thư da. Bạn có thể uống trà xanh hàng ngày hoặc sử dụng mặt nạ từ trà xanh để dưỡng da.

    Đậu phụ, sữa đậu nành – ức chế hoạt động estrogen làm chậm lão hóa da

    Hàm lượng lssoflavones có trong đậu phụ giúp giảm bớt không gian hoạt động của estrogen và làm chậm quá trình lão hóa da. Vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua đậu phụ trong top 7 thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả. Hãy bổ sung đậu phụ vào chế độ dinh dưỡng hàng của mình ngay bạn nhé.
    Bạn đã lưu lại 7 thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả nhất chưa? Còn ngần ngại gì mà không lên kế hoạch về chế độ dinh dưỡng và dưỡng da ngay nào với 7 loại thực phẩm như trong bài viết. Blog chăm sóc da chúc bạn thành công!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top