Chăm Sóc Da Skincare

cách trị mụn

xu hướng làm đẹp

chăm sóc da

trị mụn

trị sẹo

Với 4 động tác yoga chống lão hóa dưới đây, bạn sẽ rèn luyện sự săn chắc và dẻo dai cho cơ thể, đồng thời giữ nét trẻ trung của cơ thể lâu hơn.
yoga chống lão hóa

Từ lâu yoga đã là môn thể thao không cần phải hoạt động quá mạnh, mà tập trung vào sự dẻo dai của cơ thể. Vì vậy nhiều người, đặc biệt là những người có tuổi, lựa chọn bộ môn này để duy trì sức khỏe và lưu giữ vẻ săn chắc, trẻ, khỏe cho mình. Với 4 động tác yoga chống lão hóa dưới đây và với sự kiên trì, chắc chắn bạn sẽ giữ được nét thanh xuân mà mình mong muốn.
  • Động tác ngồi thiền
    yoga chống lão hóa
    1 trong 4 động tác yoga chống lão hóa đơn giản.
    Chắc chắn đây là động tác quen thuộc với nhiều người khi biết đến yoga. Tuy nhìn đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện đúng. Vì bạn cần phải tập trung vào việc thở khi ngồi thiền. Loại bỏ hết các suy nghĩ trong đầu, giữ cho mình tĩnh tâm và thư giãn, hít thở thật sâu. Khi bạn thực hiện đúng việc thiền mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái, thoải mái hơn, từ đó bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn.

  • Động tác kéo dãn
    yoga chống lão hóa
    Sau khi ngồi tĩnh tâm, hít thở sâu với thiền, bạn tiếp tục với động tác kéo dãn.
    động tác yoga chống lão hóa được thực hiện khá đơn giản, quan trọng là bạn phải tập trung vào nhịp thở và loại bỏ các suy nghĩ linh tinh bên ngoài để tĩnh tâm. Động tác tiếp theo bạn ngồi xếp bằng, đan hai tay ra sau lưng và hạ vai xuống, kéo dãn các khớp xương ở phần thân trên.Nhắm mắt thở đều và giữ tư thế trong khoảng 15 giây.

  • Động tác vặn mình
    yoga chống lão hóa
    Duy trì sự dẻo dai cho cơ thể với yoga.
    Tiếp theo bạn ngồi thẳng lưng, chân phải để co gối dưới sàn, chân trái bắt chéo qua đùi phải. Sau đó bạn đặt tay qua qua đùi trái và ém chân trái vào phía ngực, người vặn nhẹ sang trái. Thở thật đều. Động tác này sẽ giúp giữ cho cơ thể sự dẻo dai cần thiết. Các cơ bắp ở tay và đùi cũng săn chắc hơn, giữ cho cơ thể không bị bệu rệu.

  • Động tác rắn hổ mang
    yoga chống lão hóa
    Giúp hạn chế các vết rạn, giữ độ đàn hồi cho da với tư thế rắn hổ mang.
    Tư thế cuối cùng trong 4 động tác yoga chống lão hóa chính là tư thế rắn hổ mang. Bạn nằm úp người xuống đất, hai bàn chân duỗi thẳng. Từ từ chống hai tay và nâng toàn bộ thân người trên lên. Đầu hơi ngửa ra phía sau. Gồng chắc mông, đùi và bắp tay. Động tác này sẽ giúp săn chắc phần thân trên, giữ nét thanh xuân cho bạn.
    Yoga là một trong những môn thể dục rèn luyện sức khỏe tuyệt vời hơn cả, vừa rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, vừa tốt cho tinh thần lại vừa có tác dụng chống lão hóa từ bên trong. Trên đây, Blog Chăm sóc da đã cung cấp cho các bạn 4 tư thế tập yoga phổ biến nhất để luyện tập hiệu quả.

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top